Home ท่องเที่ยว 3 ทุ่งดอกทานตะวัน ลพบุรี

3 ทุ่งดอกทานตะวัน ลพบุรี

by admin2
3 ทุ่งดอกทานตะวัน ลพบุรี

3 ทุ่งดอกทานตะวัน ลพบุรี ที่เที่ยวหน้าหนาว สไตล์ชิคๆ ดูดดื่มกับธรรมชาติที่ไม่ใช่สีเขียว แต่เป็นสีเหลืองที่งดงามตระกาลตาไปในอีกรูปแบบหนึ่ง ที่เห็นแล้วถึงกับอดใจไม่ไหว ที่จะหยิบยกกล้อง ออกมาถ่ายรูป ไว้เป็นที่ระลึก กับธรรมชาติสีเหลืองที่สุดแสน จะเย็นสบายตา และ สวยงามยิ่งนัก

3 ทุ่งดอกทานตะวัน ลพบุรี  ที่เที่ยวหน้าหนาว

ทุ่งทานตะวันเขาจีนแล

3 ทุ่งดอกทานตะวัน ลพบุรี
ทุ่งทานตะวันเขาจีนแล

ทุ่งทานตะวันเขาจีนแล เป็นทุ่งดอกไม้ ที่ใกล้กรุงเทพฯ ที่มีชื่อเสียง และ ยอดฮิตมากๆ ในจังหวัดลพบุรี ที่นี่เป็นทุ่งของดอกทานตะวัน ที่ใหญ่มาก ๆ ที่มีพื้นที่ ถึง 1,200 ไร่ เลยทีเดียว และ ทางด้านหลังนั้น ได้ติดกับภูเขา ที่มีชื่อว่า เขาจีนแล ที่ทำให้วิว ทิวทัศน์ ของทุ่งดอกทานตะวัน ที่นี่มีความสวยงามมาก ๆ ทำให้ที่แห่งนี้ เป็นอีกหนึ่ง สถานที่ท่องเที่ยว ที่มีความยอดฮิต ในช่วงหน้าหนาวอีกด้วย ซึ่งทุ่งทานตะวัน จะบานใน ช่วงต้นเดือนธันวาคม ของทุกปี ถึง ช่วงปลายเดือนมกราคม นักท่องเที่ยวสามารถ เตรียมชุดสวย ๆ กล้องมือถือ หรือ กล้องขั้นเทพ ของแต่ละท่าน ไปถ่ายกันได้เลยค่ะ

ทุ่งทานตะวันไร่คุณณรงค์

3 ทุ่งดอกทานตะวัน ลพบุรี
ทุ่งทานตะวันไร่คุณณรงค์

ทุ่งทานตะวันไร่คุณณรงค์ เป็นที่ที่น่าไปเที่ยวอีกหนึ่งที่ ซึ่งดอกทานตะวัน จะปลูกรอ นักท่องเที่ยว ในช่วงเดือนพฤศจิกายน – ธันวาคม ของทุก ๆ ปี ทุ่งทานตะวันที่นี่ จะเต็มไปด้วยสีเหลืองทองอร่าม ได้เห็นแล้วสดใส มีความสดชื่นมาก ๆ และ ดอกทานตะวันนั้น จะบานในช่วง ต้นเดือนธันวาคม ของทุกปี ถึง ช่วงปลายเดือนมกราคม นักท่องเที่ยวสามารถ เตรียมชุดสวย ๆ มาถ่ายรูปกันได้เลยจ้า เก๋ ๆ แน่นอน

ทุ่งทานตะวันไร่คุณปู่

3 ทุ่งดอกทานตะวัน ลพบุรี
ทุ่งทานตะวันไร่คุณปู่

ทุ่งทานตะวันไร่คุณปู่ เป็นทุ่งดอกทานตะวัน ที่หลาย ๆ คน คงคุ้นเคยกันดี คงได้ยินชื่อกันบ่อย เพราะ ไร่นี้นั้น ได้มีอยู่มานาน มากแล้ว อยู่คู่กับ จังหวัดลพบุรี ก็ว่าได้ได้ กันเลยทีเดียว ทุ่งนี้ เป็นทุ่งดอกทานตะวัน ที่มีขนาดไม่ใหญ่มากมาย เหมือนทุ่งอื่น ๆ นัก มีขนาดถึง 20 ไร่ และ เต็มไปด้วย ดอกทานตะวันสีเหลืองทอง ที่มีความ ชูช่อ สวยงาม ตะกาลตา และ รอให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัส รับชมกับความสวยงามนี้ อีกด้วยนะคะ

3 ทุ่งทานตะวัน ลพบุรี เป็นสถานที่ยอดฮิตของจังหวัดลพบุรีเลยก็ว่าได้ ได้มีนักท่องเที่ยวไปใช้บริการ ทุ่งทานตะวันนี้มากมาย เพราะ เจ้าของทุ่งนั้น ใส่ใจดูแล ดอกไม้ทุกดอก บริการนักท่องเที่ยวก็ดี มีที่จอดรถบริการอีก ถึงจะร้อนและเดินไกลแค่ไหน รถเราก็ปลอดภัยหายห่วง เพราะ บริการดี ประทับใจกันแน่นอนค่ะ

อ่านบทความอื่น ๆ ของเว็บ หวยหุ้นพารวย

ที่มา : เที่ยวแปดริ้ว

Related Posts