Home ท่องเที่ยว คาเฟ่ภูเก็ต สายคาเฟ่ต้องไปโดน

คาเฟ่ภูเก็ต สายคาเฟ่ต้องไปโดน

by admin2
คาเฟ่ภูเก็ต สายคาเฟ่ต้องไปโดน

คาเฟ่ภูเก็ต สายคาเฟ่ต้องไปโดน เราเลือคาเฟ่ที่มีบรรยากาศสุดยอดมากๆ มาให้เป็นตัวอย่างนำเสนอนะคะ กับคาเฟ่มี่ส่วนใหญ่จะเป็นบรรยากาศที่สงบ ๆ เป็นคาเฟ่ทีมีการปลีกตัว ออกจากความวุ่นวาย มาแบบใช้ชีวิตง่ายๆ สบายๆ ง่ายๆ ที่กับคาเฟ่ที่เรานั้น จะสามารถมาแนะนำได้ในวันนี้ คาเฟ่ที่นี่นอกจากจะมีขนม เค้ก ชา กาแฟ ต่างๆ แล้ว มีขนมที่อบใหม่ใมนทุกๆวัน แถมบางร้านยังมีเมนูอาหารเช้า ให้เลือกทานกันอีกด้วยนะคะ มีครบทุกอย่างจริงๆค่ะ ไปตามกันได้เลย

คาเฟ่ภูเก็ต สายคาเฟ่ต้องไปโดน สวยถูกใจสายเฟ่

1.Eatx 10 café bar restaurant phuket

คาเฟ่ภูเก็ต สายคาเฟ่ต้องไปโดน
Eatx 10 café bar restaurant phuket

คาเฟ่สไตล์ยุโรป ที่มีบรรยากาศดี มีอาหารอร่อย ใครที่อยากทานข้าวนอกบ้าน หรือ นั่งชิลๆ หรือจะเป็นฟิลเหมือนกับอยู่เมืองนอก ก็ต้องมาที่นี่กันได้เลย นอกจากที่นี่จะมีมุมถ่ายรูปที่สวยๆแล้วนั้น คนที่มานั้นต้องปลื้มปริ่มกับรสชาติ และ เมนูของทางร้าน

  • พิกัด : ถนนวิชิตสงคราม อำเภอเมืองภูเก็ต
  • เวลาเปิด – ปิด : เปิดทุกวัน 10:30-23:30 น.
  • เบอร์โทรติดต่อ : 08 3529 9666

2. UBAAN อยู่บ้าน

คาเฟ่ภูเก็ต สายคาเฟ่ต้องไปโดน
UBAAN อยู่บ้าน

คาเฟ่ภูเก็ต เปิดใหม่ทุกๆวัน ที่แสนอบอุ่น เหมือนอยู่บ้าน เป็นร้านที่อบอุ่น อิ่มอร่อย ทาง ร้านกาแฟภูเก็ต ร้านนี้เปิดบริเวณบ้านเป็นค่าเฟ่เล็กๆ เป็นกันเองมากๆ อบอุ่นด้วยความรัก ละมุนด้วยกลิ่น ขนมและอบอวน ด้วยกลิ่นหอม จากกาแฟสด เปิดตัวแล้วจ้า คาเฟ่ น้องใหม่ สไตล์น่ารักๆที่มีบริการ มีทั้งเบเกอรี่โฮมเมด มีทั้งเค้กต่างๆ กาแฟสด และเมนูเครื่องดื่มอีกหลากหลายชนิดไว้คอยบริการ

  • พิกัด : ตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต
  • เวลาเปิด – ปิด  : เปิดทุกวัน 07:30-17:30 น.

3.BLACK CAFÉ

คาเฟ่ภูเก็ต สายคาเฟ่ต้องไปโดน
BLACK CAFÉ

เป็นร้านคาเฟ่ ที่เปิดใหม่ที่ใครนั้น เป็นสายคาเฟ่ นั้นก็ห้ามพลาดกันโดยเด็ดขาด เพราะ ทางร้านกาแฟในภูเก็ต เป็นร้านนี้ที่มีการตกแต่งร้านแบบ สไตล์ด้วยโทนสีน้ำตาล และ ดำสุดหรูหราเลยค่ะ ที่นี่นั้นเป็นร้านที่มีความเรียบหรู และดูแพง และสุดเท่ สุดคูลมากๆ เลยทีเดียว ทางภายในร้านนั้น มีการตกแต่งด้วยภาพวาดที่สวยๆเท่ห์ๆ นั้นถือว่า จัดเป็น งานที่มีเอกลักษณ์โดยเฉพาะมากๆ และ แถมยังมีมุมสวยๆ สำหรับให้นั่งดื่มกาแฟ และถ่ายรูปเท่ๆ กันอีกด้วยค่ะ ไปที่เมนูเครื่องดื่ม และขนมต่างๆ นั้นก็อร่อยไม่แพ้กับบรรยากาศที่สวยงามเลยค่ะ ส่วนขนมปังนั้นทุกชิ้นทางร้านอบใหม่ อบสดใหม่ทุกวันแน่นอน

  • เวลาเปิด – ปิด : เปิดทุกวัน 09.00 – 18.30 น.

4.ANGPAO CAFÉ & RESTAURANT PHUKET

คาเฟ่ภูเก็ต สายคาเฟ่ต้องไปโดน
ANGPAO CAFÉ & RESTAURANT PHUKET

เป็นคาเฟ่ในภูเก็ต ที่มีสไตล์น่ารักๆ มินิมอลๆ ที่ใครหลายคนนั้นต้องชอบกับ บรรยากาศที่ดีมากๆ เพราะ ที่นี่นั้นใกล้กับสระน้ำ ของทางโรงแรมอั่งเปา เรานั้นสามารถไปนั่งกินของอร่อยๆ พร้อมกับได้ชมบรรยากาศดีๆ ที่น่าตื่นตาอีกด้วยนะคะ

  • พิกัด : โรงแรมอั่งเปา
  • เวลาเปิด – ปิด : เปิดทุกวัน 09:30 – 21:30 น.

คาเฟ่ภูเก็ต สายคาเฟ่ต้องไปโดน เรามาออกจากความวุ่นวายในเมืองกันค่ะ มาแบบใช้ชีวิตง่ายๆ สบายๆ ง่ายๆ ที่กับคาเฟ่ที่เรานั้น จะสามารถมาแนะนำได้ในวันนี้ คาเฟ่ที่นี่นอกจากจะมีขนม เค้ก ชา กาแฟ ต่างๆ แล้ว มีขนมที่อบใหม่ใมนทุกๆวัน แถมบางร้านยังมีเมนูอาหารเช้า ให้เลือกทานกันอีกด้วยนะคะ มีครบทุกอย่างจริงๆค่ะ ต้องมาลองกันนะคะ

อ่านบทความอื่นๆ ของเว็บหวยหุ้นพารวย

ที่มา : เที่ยวแปดริ้ว

Related Posts