Home บทความ ท่องเที่ยว สักการะกราบไหว้พระ วัดดังจังหวัดตาก

ท่องเที่ยว สักการะกราบไหว้พระ วัดดังจังหวัดตาก

by admin
วัดดังจังหวัดตาก

ท่องเที่ยว สักการะกราบไหว้พระ วัดดังจังหวัดตาก วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ ไปจัดทริปไหว้พระทำบุญ เสริมดวง ในช่วงปีใหม่ปี 2566 บางคนอาจใจตกอยู่ในช่วงดวงไม่ดี ดวงตก ดวงชง สามารถเดินทาง เข้ามากราบไหว้พระ ขอสิริมงคล ขอพรพระ รวมถึงเดินทางท่องเที่ยว เชิงวัฒนธรรมรู้แหล่งท่องเที่ยวที่เกี่ยวกับสถาปัตยกรรมจิตรกรรมฝาผนัง รวมถึงโบราณสถาน วันนี้ huaysod เราจะพาทุกคน ไปที่จังหวัดตาก ดูกันซิว่า จังหวัดนี้มีอะไรให้เยี่ยมชมกันบ้าง มีวัดสวยเป็นวัดไหนบ้าง พร้อมแล้วไปติดตามดู พร้อมเราได้เลย เราคัดมาแต่วัดที่มีชื่อเสียงโด่งดัง คนเดินทางเข้าไปเป็นจำนวนมาก มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้เราขอพรให้สมหวัง สมดังใจอย่างแน่นอน

วัดดังจังหวัดตาก

ทริปท่องเที่ยวไหว้พระ วัดดังจังหวัดตาก

สำหรับเพื่อนคนไหน ที่มีแพลนว่าจะไปเที่ยว จังหวัดตาก เป็นการท่องเที่ยว แบบไหว้พระ ทำบุญ เสริมดวงเฮง เสริมดวงปัง เราจะมาแนะนำ วัดที่มีความศักดิ์สิทธิ์และ มีคนเข้าไปกันเป็นจำนวนมากสามารถแวะเข้าไปกราบไหว้พระ รวมถึงถ่ายรูปเป็นที่ระลึก เป็นการจัดทริปไหว้พระ แบบ 9 วัดเลยก็ได้ เพราะว่า จังหวัดตากนั้น มีวัดมากมาย แต่ละวัดนั้นก็มีความสวยที่แตกต่างกันออกไป หลายคนคงอยากจะรู้กันแล้ว เราจะแนะนำวัดไหนให้ไปท่องเที่ยวกันบ้าง อยากรู้แล้วไปดูพร้อมเราได้เลยจ้า

ท่องเที่ยวไหว้พระ

สถานที่ไหว้พระ จังหวัดตาก

วัดพระบรมธาตุบ้านตาก

สำหรับวัดนี้เป็นวัดสวย และเก่าแก่ของเมืองตาก ตั้งอยู่ในทิศตะวันตก ของแม่น้ำปิง ตามประวัติโบราณเล่ากันว่า พระนางจามมเทวี กษัตริย์ผู้ปกครองเมืองหิริบุญชัย ได้เสด็จมาเพื่อรอ ประทับเรือกลับยังเมืองหิริบุญชัย หรือ ลำพูน ในสมัยนี้นั่นเอง วัดมีการตกแต่งด้วย สถาปัตยกรรม สมัยกรุงสุโขทัย เป็นวัดคู่บ้านคู่เมือง และมีคนเคารพนับถือ เป็นจำนวนมาก เหมาะสำหรับการท่องเที่ยว สักการะ ขอพร

วัดพระพุทธบาท ดอยโล้น

วัดแห่งนี้เป็นสถานที่ร่มรื่น เหมาะสำหรับการท่องเที่ยว พักผ่อนหย่อนใจ บรรยากาศเงียบสงบ สามารถเข้ามา ปฎิบัติธรรม เจริญศีลภาวนา รวมถึงกราบไหว้ พระมหา สากะยะมุนีศรีสรรเพชร เป็นพระพุทธรูปขนาดใหญ่ มีความงดงามมาก มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีหน้าตักกว้าง ถึง 20 เมตร สูง 38 เมตร ประดิษฐานอยู่ตรงเนินเขา เชื่อกันว่า ใครที่มาจังหวัดตาก ต้องเข้ามากราบไหว้ สักการะ เพื่อความเป็นมงคลในชีวิต

วัด แม่กาษา

วัดแห่งนี้เป็นวัดที่ตั้งอยู่ที่ จังหวัดตากสันนิษฐานว่า สร้างขึ้นในปีพ.ศ. 2424 เป็นการรวมตัวของชาวบ้าน ภายในวัดนั้นมีวิหาร โบสถ์ เป็นสถานที่ประดิษฐาน ของพระพุทธรูปหินอ่อน 3 องค์ มีสถาปัตยกรรมที่สวยงาม และเรียบง่าย มีความวิจิตรงดงามเป็นแหล่งยึดเหนี่ยวจิตใจ ของชาวจังหวัดตากตั้งอยู่ที่ หมู่ 2 ตำบล แม่กาษา อำเภอ แม่สอดจังหวัด ตาก

ทำบุญเสริมดวง

สำหรับใครที่ต้องการ เดินทางท่องเที่ยว ไปยังจังหวัดตาก สามารถเดินทางกันได้เลย จังหวัดนี้เป็นจังหวัด ที่อยู่ทางภาคเหนือของประเทศไทย มีความสวยงามมาก อากาศเย็นตลอดทั้งปี มีวัดสวยให้ทุกคน ได้เข้าไปสักการะสักการะ กราบไหว้เสริมดวง เสริมสิริมงคลในชีวิต ใครที่อยากมีดวงดีขึ้น ทำอะไรราบรื่นแนะนำให้ท่องเที่ยว ไหว้พระ เป็นการเที่ยวที่ได้บุญที่ดี วันนี้ huaysod เราต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่นะคะสวัสดีจ้า

Related Posts