Home ท่องเที่ยว ร้านอาหารสุดหรู ราชบุรี

ร้านอาหารสุดหรู ราชบุรี

by admin2
ร้านอาหารสุดหรู ราชบุรี

ร้านอาหารสุดหรู ราชบุรี วันหยุดสุดสัปดาห์ ไปเช็คอินทานอาหาร เครื่องดื่ม อร่อยๆๆกัน ที่ เมืองโอ่งยักษ์ จังหวัดราชบุรี จังหวัดที่ใกล้กรุงเทพฯ มาก ๆๆ จะไปค้างคืน หรือว่าจะไป เช้า – เย็น กลับ ก็ได้นะค่ะ มีร้านอาหารสวยหรูมากมาย ทั้งวิวดี วิวสวย อาหาร เครื่องดื่ม ก็อร่อยไม่แพ้วิว และบรรยากาศเมืองราชบุรีแน่นอนค่ะ

ร้านอาหารสุดหรู ราชบุรี เมืองโอ่ง

1.ร้านคุ้มดำเนิน

ร้านอาหารสุดหรู ราชบุรี
ร้านคุ้มดำเนิน

ร้านคุ้มดำเนิน ร้านอาหาร บรรยากาศดี ติดริมน้ำ ที่ตั้งอยู่ใน คุ้มดำเนิน รีสอร์ท มีให้บริการทั้งอาหารไทย และอาหารนานาชาติ ต่างๆ มากมาย มีการตกแต่งภายใน ที่สวย และดูอบอุ่น และเป็นกันเองด้วยงานการบริการมราดี และงดงาม บรรยากาศน่านั่ง แถมอาหารนั้นก็อร่อย เหมาะกับการมาทานกับครอบครัว หรือ จะมาสวีทกับแฟนก็แสนจะโรแมนติกสุด ๆ ไปอีกค่ะ ส่วนเมนูที่ทางร้าน แนะนำ ที่มาแล้วต้องห้ามพลาดโดยเด็ดขาด นั้นคือ
แกงส้มไข่ปลาริวกิว ขาหมูเยอรมันทอดกรอบ ห่อหมกมะพร้าวอ่อนทะเล ตำถาดคุ้มดำเนิน ยำขนมจีนปลาดุกฟู และ ผักยอดมะพร้าวอ่อนใส่กุ้ง และอีกหลายเมนูมากมาย ที่ทั้งอร่อย และน่ารับประทาน
และยังมีรีสอรท์ ที่พักด้วยนะค่ะ หากใครต้องการค้างคืน ที่ตื่นมาพร้อม บรรยากาศสวยๆ แนะนำที่นี่อีกที่หนึ่งเลยค่ะ

พิกัด : เลขที่ 50/1 อำเภอดำเนินสะดวก
เปิดบริการเวลา : 11.00 – 21.00 น. 
เบอร์โทร : 032241444
Facebook : Khum Damnoen Resort

2. I Din The River Cafe & Bar

ร้านอาหารสุดหรู ราชบุรี
I Din The River Cafe & Bar

 มาทานอาหารที่ร้านอาหาร ไอดิน เดอะ ริเวอร์ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ จ.ราชบุรี คาเฟ่ริมน้ำสุดชิลที่ซ่อนตัวอยู่ใน
 โรงแรมราชาบุระ Rachabhura Hotel ที่บรรยากาศดีสุดๆ เลยค่ะ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแม่กลอง มีที่นั่งทั้งโซนอินดอร์ และ เอ้าท์ดอร์ ให้เลือก แต่ถ้าจะให้แนะนำต้องจองที่นั่งแบบบีนแบ็คชิลๆ เลยจ้า ในส่วนของเมนูอาหารก็จะเน้นอาหารฟิวชั่นทั้งไทยและอิตาเลี่ยนเลย ใครที่ชอบบรรยากาศชิลๆ นั่งกินลม ชมวิวนั้น ก็ต้องมาลองที่นี่เลยค่ะ

พิกัด :  259 หมู่2 อำเภอเมืองราชบุรี
เวลาเปิด – ปิด : ทุกวัน 11.30-22.30 น.
เบอร์โทร :  061-8939514
Facebook :  I Din The River Cafe & Bar

3.ร้าน Thank

ร้านอาหารสุดหรู ราชบุรี
ร้าน Thank

ริมแม่น้ำแม่กลอง บอกเลยว่า บรรยากาศดีมากๆ เหมาะกับการมานั่งพักชิลๆ ในช่วงวันหยุด มาก ๆๆ ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนนั่งเล่นอยู่ที่บ้าน ทางร้าน มีให้เลือกนั่งได้ 2 โซน คือ โซนอินดอร์ และ เอ้าท์ดอร์ ส่วนเมนู ก็มีให้เลือกทานเยอะมากเลยมาก ทั้งอาหาร และ เครื่องดื่ม สารพัดนึก กันเลยทีเดียว ของคาวมีมากมายแล้ว ของหวานก็มีอยู่นะค่ะ

พิกัด : 128/2 ถนน ท่าเสา ต. หน้าเมือง อ. เมืองราชบุรี
เวลาเปิดบริการ : 09.00น.-17.00 น.
เบอร์โทร : 0850338545
Facebook : Thanks

4.ร้านอาตี๋ โกปี๊

ร้านอาหารสุดหรู ราชบุรี
ร้านอาตี๋ โกปี๊

กับร้านอาหารสไตล์โรงเตี๊ยม มีการตกแต่ง แบบคลาสสิค ด้วยของโบราณ ไม่ว่าจะเป็นกล่องลูกอม ปิ่นโตโบราณ ของโบราณเมืองจีน ออกแนวอาหมวย อาตี๋ ไปเลยจ้า เหมือนในละครทีวี ที่เราดูกันเลย ร้านสไตล์นี้ และเมนูอาหารที่อร่อย และมีชื่อเสียงของร้านนี้ คือ บะกุ๊ดเต๋ (คือ ซี่โครงหมูตุ๋นยาจีน) ปอเปี๊ยะทอด ชุดติ่มซำ และชุดอาหารเช้า จะเป็นทางด้านน้ำชา กาแฟ มีครบ ต้องมาโดนเลยล่ะ

ที่ตั้ง : 84  ถ. วรเดช ต. หน้าเมือง อ. เมืองราชบุรี
เวลาเปิด – ปิด : 06.00 – 16.00 น.
เบอร์โทร : 0802462965
Facebook : อาตี๋โกปี๊ จังหวัดราชบุรี

ร้านอาหารสุดหรู ราชบุรี ใกล้กรุงเทพฯ ที่ทำให้เพื่อน ๆ ที่วางแผนแบบ กระทันหัน หรือ เพื่อน ๆ ที่ไม่มีเวลาเที่ยวมากพอ อาจจะเป็นคนที่มีเวลาหยุดน้อยวัน ที่เวลาไม่พอ ก็ลองมาเที่ยวราชบุรี จังหวัดที่ใกล้ กรุงเทพฯ และเดินทางสะดวกง่าย ๆ แค่ไม่กี่กิโล ก็สามารถเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว และ ได้ไปชิมอรหารอร่อยๆ ได้แล้ว แถมเป็นการท่องเที่ยว ที่เต็มไปด้วยความสุขอีกด้วยนะค่ะ เพราะ ได้มากับครอบครัว คนรัก หรือจะเป็นเพื่อนๆ ของเรานั้นเอง มาเที่ยวแล้วสบายใจ กลับบ้านไป ก็สบายตัวกันเลยล่ะค่ะ

อ่านบทความอื่นๆ ของ เว็บหวย2019

ที่มา : เที่ยวแปดริ้ว

Related Posts