Home ดวงชะตา ทำความรู้จักหนุ่มสาว ราศีเมษ

ทำความรู้จักหนุ่มสาว ราศีเมษ

ทำความรู้จักหนุ่มสาว ราศีเมษ

by admin2
ทำความรู้จักหนุ่มสาว ราศีเมษ

ทำความรู้จักหนุ่มสาว ราศีเมษ เมษ คือราศีแรกในจักรราศี ใครที่อยู่ในราศีนี้เป็นคนธาตุไฟ เมษเป็นไฟที่ลุกโชติช่วงและโหมกระหน่ำอยู่ตลอดเวลา ได้รับอิทธิพลจากดาวอังคาร ดาวของ “มารส์” หรือ“แอรีส” เทพแห่งสงคราม ทำให้ชาวราศีนี้เป็นคนใจร้อนชอบการแข่งขัน และร้ายนิด ๆ เหมือนกับเทพองค์นี้เนี่ยแหละมีกลุ่มดาวแกะเป็นสัญลักษณ์ของราศี

ทำความรู้จักหนุ่มสาว ราศีเมษ ตัวตนของชาวเมษ

มั่นใจเกินร้อยและบ้างานจนถึงขีดสุด คือ ดวงเด่นของราศีนี้ถึงจะเจ็บป่วยปางตาย แต่พอเริ่มหายดีก็รีบกลับไปทำงานทันที ต่อให้ต้องคลานไปก็เอา เป็นพวกกระตือรือร้นอยากทำอะไรใหม่ ๆ และมักมีไอเดียบรรเจิดอยู่เสมอ เรียกว่าไฟในตัวลูกพริบอยู่ตลอดเวลา คนแบบนี้เจ้านายรักมาก แต่หากได้เป็นเจ้านายใคร

ถ้าไม่ได้ลูกน้องที่ทุ่มเทเหมือนกันแล้วละก็ คงอยู่ด้วยกันยาก ชอบความท้าทายและการแข่งขัน ขี้เบื่อเมื่อทำอะไรซักอย่างสำเร็จแล้วจะเริ่มออกอาการเซ็งและหยุดไปซะดื้อๆ ไม่ยอมทำแบบเดิมซ้ำอีก ชอบประเมินสิ่งต่าง ๆไว้สูงกว่าความเป็นจริง แต่พอพลาดก็ลุกขึ้นมาได้ใหม่ในเวลารวดเร็ว เพราะเจ้าตัวเป็นพวกมองโลกในแง่ดี

ทำความรู้จักหนุ่มสาว ราศีเมษ
ราศีเมษ

หนุ่มราศีเมษ – เป็นชายหนุ่มล่ำสันบกขึ้นผู้ถือคติ “เป้าหมายมีไว้พุ่งชน” ไม่ว่าเจอเรื่องท้าทายอะไรก็ขอลองไว้ก่อนมีความกลัวแปลก ๆ ที่ไม่น่าเชื่อ นั่นคือกลัวว่าวันหนึ่งตัวเองจะเกิดพิการทุพพลภาพขึ้นมา ทำให้ไม่สามารถสนุกกับชีวิตได้อย่างที่เป็นอยู่

สาวราศีเมษ สาวรูปร่างเพรียวแต่ดูแกร่งแบบเธอ ชอบสบตาคนตรง ๆ เพื่อวัดใจหรืออ่านใจคู่สนทนา และแสดงความจริงใจของตัวเอง ความกลัวคืออะไรเธอไม่รู้จัก แม้จะมีครอบครัวก็ยังขอทำงานนอกบ้าน ไม่มีวันซะละที่จะยอมกลายเป็นแจ๋วเฝ้าบ้าน ความเฮฮา สดใสร่าเริง และความเชื่อมั่นในตัวเองของพวกเขา เป็นจุดดึงดูดผู้คนรอบข้างให้เข้าหา

ซึ่งทำให้เมษมีเสน่ห์ เท่าที่อ่านมาทราศีนี้อาจจะดูร้ายกาจ แต่พวกเขาโกหกไม่เก่ง พยายามเท่าไหร่ก็ไม่เนียน ถูกจับได้ตลอด และลึก ๆแล้วพวกเขากลับใสซื่ออย่างไม่น่าเชื่อ ไว้ใจและเชื่อมั่นในความดีของคนอื่นเสมอ ไม่สนใจเรื่องจุกจิกของชาวบ้าน สนแต่เรื่องตัวเองเท่านั้น อาจจะดูเหมือนเห็นแก่ตัว แต่กลับเป็นคนรักเพื่อนมากทีเดียว เมื่อเพื่อนลำบากแล้วตัวเองอยู่ในฐานะที่พอช่วยเหลือได้ ก็จะยื่นมือเข้าช่วยทันที

จุดเด่น

ความกระตือรือร้นและความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่มีวันสิ้นสุด ทำให้พวกเขาคิดสิ่งใหม่ ๆ น่าสนใจได้ตลอดเวลา การมองโลกในแง่ดีทำให้ล้มแล้วลุกขึ้นสู้ใหม่ได้รวดเร็ว มีความเป็นผู้นำสูงกล้าได้กล้าเสีย สดใสร่างเริง และเฮฮา พวกเขาไม่เคยทิ้งเพื่อน เมื่อตัวเองได้ดี

จุดด้อย

การมองโลกในแง่ดี นอกจากจะป็นข้อดีแล้ว ยังเป็นข้อเสียของชาวราศีเมษเช่นกัน ทำให้ชาวราศีนี้เป็นคนเจ็บไม่รู้จักจำ  พลาดในเรื่องเดิมๆ มักจะคิดว่าไม่เป็นไรคราวหน้าต้องดีขึ้น แต่ถ้าคิดจะจำขึ้นมาเมื่อไหร่ก็จำฝังใจไม่ยอมลืมไปสะอีก ข้อเสียอีกอย่างของการมีภาวะผู้นำคือเผด็จการชี้นิ้วสั่ง แต่ไม่ค่อยลงมือทำเอง ชอบเอาชนะพอแพ้ก็ฟาดงวงฟาดงามักประมาท เพราะประเมิณตัวเองไว้สูงเกินไปทำให้พลาดได้

ทำความรู้จักหนุ่มสาว ราศีเมษ
ราศีเมษ

เรื่อง รักของราศีเมษ

“รักแท้ คือการได้ครอบครอง” คือคติประจำใจของหนุ่มสาวราศีเมษ เขาและเธอชอบเป็นฝ่ายรุก ชอบการไล่ล่าและความท้าทายเพื่อพิชิตใจคนที่ตัวเองรัก หากคุณทำเฉยชาวเมษจะทนไม่ได้ เลือกที่จะลุยเข้าหาคุณทันที การได้ลงสนามประลองความรักแข่งกับคู่แข่งคนอื่น แล้วท้ายที่สุดก็เป็นผู้ชนะ จึงเป็นความสุขมาก รักแท้ในฐานะคนรัก เมษจะคอยเอาอกเอาใจและโรแมนติกอยู่ไม่น้อย มีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม เพราะมีความเป็นแบดบอยและแบดเกิร์ลแฝงอยู่ในตัว คนร้าย ๆ แบบนี้มักน่าสนใจเสมอ

ใครที่มีคนรักเป็นคนราศีเมษต้องทำตัวให้น่าค้นหา หรือสร้างความตื่นเต้นให้เขาหรือเธอตลอดเวลา เพราะเมื่อได้คุณมาแล้วความท้าทายก็หมดไป ความเบื่อหน่ายจะเริ่มเข้าครอบงำทันที สุดท้ายคุณอาจถูกทิ้งอย่างไม่ไยดีได้

ราศีไหนใครคือคู่แท้ของชาวราศีเมษ

เมษ 2 คน จะเข้ากันได้ดีก็ต่อเมื่อต่างฝ่ายต่างมีหน้าที่การงานหรือกิจกรรมที่ท้าทายเป็นของตัวเอง โดยไม่ต้องยุ่งเกี่ยวกัน และยังเข้าอกเข้าใจกันได้ดี ถึงความต้องการอยากแข่งขันและอยากเอาชนะของอีกฝ่าย

สิงห์

เป็นคู่ที่เข้ากันได้ดีเพราะมีความมุ่งมั่น นอกจากนี้ยังเป็นคู่ที่เฮฮาชอบเข้าสังคมเหมือน ๆ กัน นิสัยคิดเร็วทำเร็ว

ของเมษจะช่วยฉุดดึงสิงห์ให้กระตือรือร้นขึ้นมาได้

กุมภ์

คู่นี้เป็นคู่รักที่มีความคิดสร้างสรรค์บรรเจิด ต่างฝ่ายต่างก็สนุกและตื่นเต้นกับความคิดที่ไม่เหมือนใครของอีกฝ่าย

กิจกรรมยามว่างของชาวราศีเมษ

กีฬาหรือการแข่งขันที่มีผลแพ้ชนะชัดเจนเป็นสิ่งที่ราศีนี้ชื่นชอบเช่นฟุตบอล กอล์ฟ เทนนิส หรือไม่ก็เป็นกีฬาที่ท้าทาความสามารถอย่างปีนเขา เพราะเมื่อพวกเขาพิชิตยอดเขาได้หนึ่งแล้ว ก็จะเริ่มมองหาเขาลูกถัดไป

อ่านบทความอื่นๆ ของเว็บหวยออนไลน์

Related Posts